Wednesday, November 28, 2007

AKO'Y SABOG NA

Artist - Michael V



da rat ta tarara
la la larara lararara lalarara lalalarara
matino ang isip ko pero akoy sabog na
alam ko ang tama't mali
pero akoy sabog na
ako'y natutuliro pero alam mo ba
kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na, ako'y sabog na
lalabas sana 'ko ng bahay,
ako'y sabog na
makikihalubilo sana ako
pero ako'y sabog na
kinausap ko ang aking sarili
alam mo ba
kasi ako'y sabog na, ako'y sabog na
ako'y sabog na
kinausap ko ang daga
habang ako'y sabog na
palalayasin ko talaga
pero ako'y sabog na
imbis na patayin ko
niyakap ko pa, kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na, ako'y sabog na
nakatapos sana ako
pero ako'y sabog na
may trabaho sana ako
pero ako'y sabog na
ako ay palamunin ng aking ina
kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na
ako'y sabog na
nag ra rap sana ako sa Libis
pero ako'y sabog na
nakakuha na sana ng gig
pero ako'y sabog na
napunta ako sa Makati, alam mo ba
kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na, ako'y sabog na
niligawan ko naman sya
pero ako'y sabog na
may maganda sana akong relasyon
pero ako'y sabog na
dinaan ko sa santong paspasan
ni-rape ko sya
kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na, ako'y sabog na
ang sagot ko nama'y matino
kaso ako'y sabog na
tinanong ako ng pulis
pero ako'y sabog na
imbis na mag-deny inamin ko pa
kasi ako'y sabog na
ako'y sabog na, ako'y sabog na
wala akong napala
dahil ako'y sabog na
itinakwil ako ng madla
dahil ako'y sabog na
di ka ba naniniwala bahala ka
di magsabog ka, di magsabog ka
di magsabog ka

1 comment:

Anonymous said...

Gagong Rapper ang kumanta nyan hindi si Michael V.